Header Ads

[HCM] Công ty Iconic tuyển dụng việc làm Office Manager, Accounting and General Affairs

Tuyển dụng việc làm lương cao cho người có kinh nghiệm muốn tìm việc nhanh



TUYỂN DỤNG CÁC VỊ TRÍ
————————————————

Tuyển dụng việc làm vị trí Office Manager

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Mức lương: 800 - 1.700 USD

Số lượng cần tuyển: 1 người

Mô Tả Công Việc:

- Phát triển các thủ tục và hệ thống cho nhân viên văn phòng, bao gồm hồ sơ, hóa đơn, tài khoản thanh toán, lương và thời gian biểu.

- Cải thiện tỉ lệ duy trì nhân viên và khách hàng thông qua hoạt động trao đổi và giải quyết tích cực vấn đề.

- Quản lý giáo dục, có kỹ năng tổ chức và team-building.

- Quản lý lịch trình nhân viên và giải quyết trục trặc mâu thuẫn lịch trình khi có phát sinh.

- Đặt hàng các nhà cung cấp và thiết bị cần thiết.

- Tạo bầu không khí team thông qua sự lãnh đạo và phát triển nhân viên.

Yêu Cầu Công Việc

- Hơn 2 năm kinh nghiệm Office Manager.

- Hơn 2 năm kỹ năng tiếng Nhật.

- Kinh nghiệm thành lập back-office trong công ty start-up.

- Kinh nghiệm Office Manager trong công ty IT.

- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý vấn đề tốt.

- Thành thạo máy tính văn phòng.

Yêu Cầu Hồ Sơ

- Ưu tiên hồ sơ nộp tại đây: https://iconicjob.vn/viec-lam/Office-Manager-109974

================================

Tuyển dụng việc làm vị trí Accounting and General Affairs

Nơi làm việc: Đồng Nai

Mức lương: 600 - 650 USD

Số lượng cần tuyển: 1 người

Mô Tả Công Việc:

- General work and accounting in general

- Collect accounting data.

- Document creation (Vietnamese).

- Costing.

- Customs duties.

- Tax and finance report.

- Payroll.

- Cash follow.

Yêu Cầu Công Việc

- Qualification of Chief Accountant.

- Use accounting service outsourcing.

- Having experience same industry.

- Language: Japanese N3 level or English (To communicate with Japanese GD).

- There is company car from HCMC.

Yêu Cầu Hồ Sơ


Xem thêm nhiều việc làm tại website tuyển dụng https://iconicjob.vn/ với rất nhiều việc làm với vị trí khác nhau từ nhiều công ty lớn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.