[HN] Công Ty Giao Hàng Tiết Kiệm Tuyển Dụng Nhân Viên Điều Phối Full-time 2018 (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)
Nắm bắt được xu hướng phát triển của nền kinh tế, đặc biệt lĩnh vực giao vận trong thương mại điện tử, Giaohangtietkiem.vn đã xây dựng và đang triển khai loại hình dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ (same-day delivery và cash on delivery) uy tín và đáng tin cậy.
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận đơn hàng từ Kho nguồn gửi về;
- Thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Kho đến Khách hàng thông qua nhân viên giao hàng;
- Theo dõi tiến trình giao hàng;
- Theo dõi, đánh giá, phân tích được khả năng giao hàng của nhân viên;
- Chịu mọi trách nhiệm về quản lý đội ngũ giao hàng, tiền giao hàng, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng lúc, đúng yêu cầu của Khách hàng. Xử lý các thắc mắc của khách hàng liên quan đến tiến trình giao hàng;
- Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết.
- Gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn;
- Thời gian làm việc: 7h30 – 17h30 từ Thứ 2 – Thứ 7
- Địa điểm làm việc: đông anh, hà nội
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Nữ, Tuổi từ 1990 – 1995;
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành vận tải, Quản lý, Kinh tế, Logistics,… hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kỹ năng quản lý và xử lý tình huống phát sinh liên quan đến con người và hàng hóa;
- Có kỹ năng tổ chức, bố trí và phân công công việc;
- Nhanh nhẹn, phẩm chất tốt;
- Tinh thần trách nhiệm cao, Chịu được áp lực công việc cao;
- Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt, sử dụng tin học văn phòng đặc biệt là Excel;
- Có máy tính cá nhân sử dụng trong quá trình làm việc;
HỒ SƠ
- Bản CV cá nhân;
- Sơ yếu lý lịch cá nhân;
- Chứng minh nhân dân photo;
- Giấy khai sinh hoặc Sổ hộ khẩu công chứng;
- Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp qua Email với cú pháp Diadiem_NVDP_HoVaTen
LIÊN HỆ
Hà Nội và các tỉnh miền Bắc:
Ms Bình – Tel: 02466.578.990/ 0976.612.143
Email: tuyendung.hn@ghtk.vn
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận đơn hàng từ Kho nguồn gửi về;
- Thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Kho đến Khách hàng thông qua nhân viên giao hàng;
- Theo dõi tiến trình giao hàng;
- Theo dõi, đánh giá, phân tích được khả năng giao hàng của nhân viên;
- Chịu mọi trách nhiệm về quản lý đội ngũ giao hàng, tiền giao hàng, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng lúc, đúng yêu cầu của Khách hàng. Xử lý các thắc mắc của khách hàng liên quan đến tiến trình giao hàng;
- Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết.
- Gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn;
- Thời gian làm việc: 7h30 – 17h30 từ Thứ 2 – Thứ 7
- Địa điểm làm việc: đông anh, hà nội
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Nữ, Tuổi từ 1990 – 1995;
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành vận tải, Quản lý, Kinh tế, Logistics,… hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kỹ năng quản lý và xử lý tình huống phát sinh liên quan đến con người và hàng hóa;
- Có kỹ năng tổ chức, bố trí và phân công công việc;
- Nhanh nhẹn, phẩm chất tốt;
- Tinh thần trách nhiệm cao, Chịu được áp lực công việc cao;
- Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt, sử dụng tin học văn phòng đặc biệt là Excel;
- Có máy tính cá nhân sử dụng trong quá trình làm việc;
HỒ SƠ
- Bản CV cá nhân;
- Sơ yếu lý lịch cá nhân;
- Chứng minh nhân dân photo;
- Giấy khai sinh hoặc Sổ hộ khẩu công chứng;
- Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp qua Email với cú pháp Diadiem_NVDP_HoVaTen
LIÊN HỆ
Hà Nội và các tỉnh miền Bắc:
Ms Bình – Tel: 02466.578.990/ 0976.612.143
Email: tuyendung.hn@ghtk.vn
Post a Comment